ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา Matching Fund 16 รายการ

ประกาศจังหวัดสตูล
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 16 รายการ โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ (Matching Fund) ระยะที่ 3 ของโรงพยาบาลละงู โดยวิธีคัดเลือก

—————————————-

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ตามที่ โรงพยาบาลละงู ได้มีหนังสือเชิญชวนสำหรับ ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน 16 รายการ นั้น

  1. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 9,000 บีทียู จำนวน 4 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 81,320 บาท (เงินแปดหมื่นหนึ่งพันสามร้อยยี่สิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  2. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 12,000 บีทียู จำนวน 34 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 969,000 บาท (เงินเก้าแสนหกหมื่นเก้าพันบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  3. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 13,000 บีทียู จำนวน 1 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 30,400 บาท (เงินสามหมื่นสี่ร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  4. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 16,000 บีทียู จำนวน 1 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 39,045 บาท (เงินสามหมื่นเก้าพันสี่สิบห้าบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  5. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 18,000 บีทียู จำนวน 6 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 234,270 บาท (เงินสองแสนสามหมื่นสี่พันสองร้อยเจ็ดสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  6. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 19,000 บีทียู จำนวน 1 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 39,045 บาท (เงินสามหมื่นเก้าพันสี่สิบห้าบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  7. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 20,000 บีทียู จำนวน 2 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 87,210 บาท (เงินแปดหมื่นเจ็ดพันสองร้อยสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  8. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 24,000 บีทียู จำนวน 10 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 436,050 บาท (เงินสี่แสนสามหมื่นหกพันห้าสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  9. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 25,000 บีทียู จำนวน 18 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 933,660 บาท (เงินเก้าแสนสามหมื่นสามพันหกร้อยหกสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  10. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 26,000 บีทียู จำนวน 6 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 311,220 บาท (เงินสามแสนหนึ่งหมื่นหนึ่งพันสองร้อยยี่สิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  11. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 28,000 บีทียู จำนวน 3 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 155,610 บาท (เงินหนึ่งแสนห้าหมื่นห้าพันหกร้อยสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  12. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 34,000 บีทียู จำนวน 1 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 58,900 บาท (เงินห้าหมื่นแปดพันเก้าร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  13. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 36,000 บีทียู จำนวน 5 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 294,500 บาท (เงินสองแสนเก้าหมื่นสี่พันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  14. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 38,000 บีทียู จำนวน 1 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 63,080 บาท (เงินหกหมื่นสามพันแปดสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  15. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 40,000 บีทียู จำนวน 1 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 63,080 บาท (เงินหกหมื่นสามพันแปดสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
  16. เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รวมอุปกรณ์ประกอบ งานติดตั้งและรื้อถอน ขนาดไม่ต่ำกว่า 44,000 บีทียู จำนวน 1 เครื่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด โดยเสนอราคา เป็นเงิน 87,419 บาท (เงินแปดหมื่นเจ็ดพันสี่ร้อยสิบเก้าบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

ประกาศ ณ วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563

(นายศักระ กปิลกาญจณ์)
รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปฏิบัติราชการแทน
ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา Matching Fund 16 รายการ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *